Monday, April 30, 2007

พลังกุณฑาลินีสามารถช่วยเหลือพวกเราได้อย่างไร



แต่ละจักราจะมีคุณสมบัติทางจิตวิญญาณ เมื่อพลังกุณฑาลินีนี้ถูกปลุกขึ้น คุณสมบัติเหล่านี้จะเริ่มแสดงออกมาในชีวิตประจำวันของพวกเราอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้น การปฏิบัติสมาธิเป็นประจำ จะช่วยให้เราเป็นคนที่คล่องแคล่ว สร้างสรรค์ มีความมั่นใจในตนเองอย่างอัตโนมัติ และในขณะเดียวกัน คุณจะเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นที่รักใคร่และมีความเมตตา สุขภาพจะพัฒนาอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถรับรู้ถึงพลังธรรมชาติรอบ ๆ ตัวของเราได้





1 comment:

kato_osk said...

เชิญสัมผัสความลึกซึ้งในนาฎศิลป์การเต้นแบบอินเดียกับคอนเสิร์ต SUNDEEP BODHAKNER ,Rhythm of Life วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2551 ณ โรงละครกลางสวน ภัทราวดีเธียเตอร์ บัตรราคา 400 และ 600 บาท สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ www.totalreservation.com หรือ 02-833-5555 ด่วน !! จำนวนจำกัด...

รายละเอียด
คอนเสิร์ต : RHYHM OF CONCERT 4th AT PATRAVADI THRATRE
สถานที่ : โรงละครกลางสวน ภัทราวดีเธียเตอร์
วัน /เวลา : วันศุกร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2551 เวลา 19.30 น.
ราคาบัตร : 400 , 600 บาท
จุดจำหน่ายบัตร : โทเทิ่ล เอ้าท์เลท ทุกสาขา (อิมแพ็ค เมืองทองธานี, สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส หมอชิต, สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส อนุสาวรีย์ฯ, ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ รามคำแหง)

รายละเอียดเพิ่มเติม : ด้วยวัยเพียง 25 ปี นฤตยภูษณ ซันดีฟ โบธังเกร์คือศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อย่างหาตัวจับยาก ซึ่งกอปรด้วยความหลงใหลอย่างลึกซึ้งในนาฎศิลป์การเต้นแบบอินเดียโบราณนามกูจีปูดีซึ่งนับเป็นมรดกทางศิลปะวัฒนธรรมที่สืบสานอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น ตั้งแต่อายุเพียง4ปี เขาได้อุทิศตนให้กับการฝึกฝนอย่างจริงจังและเคร่งครัดจาก การถ่ายทอดของคุรุนาม ศิษยา ปรัมปรา นับแต่นั้นเขายังได้รับการประสาทพร ให้มีโอกาสได้รับการชี้แนะจากคุรุผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือหลายคน อาทิ
1.ดอกเตอร์ ปัทมาศรี ศรี เวทานตมะ สัตยานารายณ์ สารมา
2.ศรี เวทานตมะ ราเธศยัม
3.ศรี มหันกาลี โมฮัน
4.ศรี เยเลสวรปู เวนกาเดสวารลู
ด้วยผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมและรางวัลมากมายที่เขาได้รับ เขาจึงเป็นศิลปินชาวอินเดียเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการแต่งตั้ง จากองค์กรการศึกษาวิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก้) ติดต่อกันถึง 5 สมัย
สำเร็จการศึกษาระดับมหาบัณฑิตด้านกูจีปูดี นาฏยัม ต่อเนื่องจากการศึกษาระดับบัณฑิตด้าน ภารตะ นาฏยัม อีกทั้งยังได้รับอนุปริญญา ด้านการแสดงและประกาศนียบัตรด้านการขับร้องจากมหาวิทยาลัยเตเลคูเขามีความมุ่งมั่นและความปรารถนาอย่างแรงกล้าจึงได้ให้คำมั่นกับเหล่าคุรุที่ถ่ายทอดวิชา ให้กับเขาว่าเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อยกระดับการยอมรับนาฎศิลป์แบบอินเดียและเผยแพร่ไปสู่สายตาชาวโลก

สอบถามข้อมูลได้ที่ : www.totalreservation.com , โทร .02 – 833-5555